Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Tình Huống Tại Các Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_13-34-24.png
    Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Tình Huống Tại Các Ngân Hàng Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Trong xu hướng toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng với sự cạnh tranh gay gắt khiến ngành ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong tình thế này, việc giữ chân khách hàng hay duy trì sự trung thành dài hạn của khách hàng là mục tiêu mà mọi ngân hàng đang hướng tới. Nghiên cứu về lòng trung thành không phải là chủ đề mới, nhưng nghiên cứu lòng trung thành dài hạn theo quan điểm của marketing quan hệ thì còn khá mới tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Đỗ Nguyễn Tấn Trường
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47504
    https://drive.google.com/file/d/1-IdGa6BT_dTEtNyALIW0XvEsfQbSF4jq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page