Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ (Relationship Marketing) Đến Sự Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ (Relationship Marketing) Đến Sự Trung Thành Của Khách Hàng - Một Nghiên Cứu Tại Các Ngân Hàng TMCP Việt Nam
    Lý thuyết về marketing theo quan điểm truyền thống chủ yếu tập trung vào cách tiếp cận của người bán hàng hướng tới việc đạt được các mục tiêu. Moller (2006) cho rằng marketing truyền thống chỉ định hướng nội bộ: tập trung vào bán hàng, đặc tính của sản phẩm mà không quan tâm đến hành vi thụ động của khách hàng cũng như không chú trọng đến tương tác, dịch vụ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Ngày nay với xu thế toàn cầu hoá và sự cải tiến liên tục về công nghệ đã làm cho giá cả, chất lượng, đặc tính... của sản phẩm, dịch vụ ngày càng trở nên đồng nhất. Môi trường kinh doanh theo đó cũng có nhiều biến động và phức tạp. Chính vì vậy marketing theo quan điểm truyền thống được xem như là lỗi thời khi hướng tới việc đạt hiệu quả kinh doanh cao trong môi trường năng động như vậy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Thị Quý
    • Tác giả: Trần Thuỵ Huệ An
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19mTwQPLFDGGTnQ6ZmAI6lb7QBEyIAH8o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page