Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Marketing Tin Đồn Trực Tuyến Đến Ý Định Mua Hàng Của Người Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 3, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sự phát triển nhanh chóng của internet với khả năng giao tiếp được cải thiện đã mở rộng đáng kể quy mô và phạm vi của những kỹ thuật marketing dựa trên truyền miệng. Ngày càng có nhiều người dùng sử dụng các nền tảng điện tử để trao đổi thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Ảnh hưởng của các nỗ lực marketing truyền thống dường như đang giảm dần, và giờ đây, mỗi cá nhân có thể được xem là phương tiện của truyền thông phổ biến. Truyền miệng điện tử hay thường gọi là Truyền miệng trực tuyến (eWOM) đã là mục tiêu nghiên cứu trong hơn một thập kỷ, nhưng chính sự biến đổi của nó là lý do tại sao một khái niệm chính xác về eWOM vẫn chưa được thống nhất giữa giới học thuật và những người hoạt động marketing thực tiễn. Do đó, nghiên cứu những phương thức marketing dựa trên nền tảng eWOM như marketing tin đồn là một lĩnh vực nghiên cứu rất mới và cần thiết. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu và căn cứ theo kết quả lược khảo tài liệu, luận án đề xuất 2 giai đoạn nghiên cứu xem xét eWOM ở 2 khía cạnh: hành vi và thông tin.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Hướng dẫn: TS. Lê Tấn Nghiêm, TS. Nguyễn Ngọc Minh
    • Tác giả: Lê Minh Chí
    • Số trang: 182
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2020
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=36774
    https://drive.google.com/uc?id=1-SjE7fGbzM66WjE4j4bpgGtS7vKzo3G-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page