Ảnh Hưởng Của Marketing Trực Tuyến Tới Hành Vi Khách HàngTheo báo cáo thương mại điện tử năm 2014 của Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Việt Nam có hơn 35 triệu người đang sử dụng internet trong đó 58% (khoảng 18 triệu người) đang mua sắm trực tuyến. Với tốc độ phát triển kinh tế và xu hướng hạ tầng dịch vụ, thanh toán ngày càng được quan tâm, đến năm 2015 mỗi người Việt sẽ chi trung bình 150 USD cho thương mại điện tử mỗi năm, đẩy doanh thu ước tính của 2015 lên khoảng 4 tỷ USD Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Hồ Chí Dũng Tác giả: Đào Thị Thu Hằng 107 Trang Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Quốc Gia 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061015https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1