Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Marketing Xanh Đến Năng Lực Cạnh Tranh Và Kết Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by AlexEa, Mar 13, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-13_20-46-6.png
    Ảnh Hưởng Của Marketing Xanh Đến Năng Lực Cạnh Tranh Và Kết Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Nghiên Cứ Trường Hợp Các Doanh Nghiệp Nho Và Vừa Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong thời gian gần đây, môi trường đã trở thành một trong những vấn đề quan trọng toàn cầu. Vấn đề ô nhiễm môi trường đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả báo chí và công chúng. Ô nhiễm môi trường không chỉ gây hại trực tiếp cho sức khỏe và tính mạng con người, mà còn có tác động lớn đến kinh tế và xã hội. Sự quan tâm về môi trường ngày càng gia tăng đã tạo ra áp lực đáng kể đối với các công ty và hệ thống quản lý từ các bên liên quan khác nhau. Các doanh nghiệp hiện nay nhận thức rõ hơn về tác động của hoạt động tiêu dùng lên môi trường tự nhiên.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Đăng Khoa TS. Nguyễn Văn Nam
    • Tác giả: Ngô Tấn Hiệp
    • Số trang: 318
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lạc Hồng 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.31&view=42972
    https://drive.google.com/file/d/1gd9X_DxjfDwOBvWjE7gK4WZrP6al3vzE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 13, 2024

Share This Page