Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Môi Trường Bên Trong Siêu Thị Đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_16-50-33.png
    Ảnh Hưởng Của Môi Trường Bên Trong Siêu Thị Đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Của Khách Hàng - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Siêu Thị Coopmart Thành Phố Tam Kỳ
    Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành kinh doanh bán lẻ trên thế giới, Việt Nam cũng đang dần thể hiện tiềm năng phát triển của ngành khi mỗi năm có hàng loạt các doanh nghiệp, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực này ra đời đặc biệt là hình thức kinh doanh siêu thị. Hình thức kinh doanh siêu thị ra đời đã làm thay đổi diện mạo ngành thương mại bán lẻ của khu vực, mở ra một loại cửa hàng văn minh, hiện đại và tiện nghi cho người tiêu dùng Việt Nam, làm thay đổi cả thói quen mua sắm truyền thống và đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14450
    https://drive.google.com/file/d/1kUDhvrSQaic6JxC0TfayQ8EQc9LPoS3G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page