Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Mức Độ Ăn Mòn Cốt Thép Đến Sức Kháng Uốn Của Kết Cấu Cầu Dầm Bê Tông Cốt Thép

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Aug 14, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-14_14-59-30.png
    1. Đã xây dựng được mô hình và quy trình thí nghiệm ăn mòn gia tốc điều kiện trong phòng thí nghiệm có xét đến ảnh hưởng của ứng suất trong bê tông cho các kết cấu dầm bê tông cốt thép chịu uốn. Mô hình thí nghiệm cho phép khống chế được ứng suất trong bê tông của các mẫu thí nghiệm và kết nối với việc gia tốc ăn mòn dễ dàng.
    2. Đã phân tích được ảnh hưởng của ứng suất trong bê tông đến mức độ ăn mòn của các cốt thép trong dầm bê tông cốt thép. Theo đó mức độ ăn mòn tăng lên theo cấp ứng suất gia tải trước trong mẫu thí nghiệm.
    3. Đã phân tích được ảnh hưởng của mức độ ăn mòn cốt thép đến sự suy giảm sức kháng uốn của dầm BTCT đơn giản. Kết quả cho thấy ăn mòn cốt thép có ảnh hưởng đáng kể đến sức kháng của các kết cấu bê tông cốt thép.
    4. Đã phân tích được ảnh hưởng của mức độ ăn mòn cốt thép đến sức kháng của kết cấu dầm cầu bê tông cốt thép nhịp giản đơn.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thế Truyền, TS. Hoàng Việt Hải
    • Tác giả: Võ Văn Nam
    • Số trang: 172
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=43625
    https://drive.google.com/file/d/1elDAURy_FopqvqiIEBa5XuEC31zPXkno
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page