Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Mùi Hương Trong Môi Trường Mua Sắm Đến Hành Vi Mua Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Mùi Hương Trong Môi Trường Mua Sắm Đến Hành Vi Mua Của Khách Hàng Trong Cửa Hàng Thời Trang Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Lĩnh vực kinh doanh bán lẻ nói chung và ngành kinh doanh thời trang nói riêng tại thị trường Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh rất khốc liệt. Ngoài những ngành hàng thời trang trong nước ra còn có rất nhiều nhãn hàng thời trang từ khắp nơi trên thế giới đổ về thị trường Việt Nam làm cho mức độ cạnh tranh càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Với tình hình trên, những nhà quản trị đang rất cố gắng tạo ra những nét đặc trưng riêng cho từng doanh nghiệp của mình nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh. Nghiên cứu này được tiến hành với mục đích đáp ứng nhu cầu nói trên. Để có được một lợi thế cạnh tranh riêng, độc đáo và khác biệt các doanh nghiệp cần có một chiến lược kinh doanh hoàn toàn mới cho riêng mình.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Minh Trí
    • Tác giả: Kim Trung
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41603
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page