Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Năng Lực Bán Hàng Đến Kết Quả Bán Hàng - Nghiên Cứu Nhân Viên Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Năng Lực Bán Hàng Đến Kết Quả Bán Hàng - Nghiên Cứu Nhân Viên Kinh Doanh Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Bán hàng cá nhân có tầm quan trọng hàng đầu đối với sự thành công của hầu hết các doanh nghiệp. Những nhân viên bán hàng của thời đại ngày nay là những người tạo thêm doanh thu trong nền kinh tế của chúng ta so với người lao động trong bất kỳ ngành nghề nào khác vì họ có tác động trực tiếp đến việc giới thiệu sản phẩm mới cho thị trường và phát triển thị trường cho các sản phẩm hiện có (Futrell, 1995). Bán hàng cá nhân được định nghĩa là "sự giao tiếp trực tiếp giữa đại diện bán hàng và khách hàng tiềm năng để dẫn đến các đơn đặt hàng, sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ hậu mãi" (Dalrymple & Cron, 1995). Mỗi năm, có hàng ngàn sản phẩm mới có mặt tại thị trường. Khi những sản phẩm trở nên đa dạng, phức tạp hơn và có mặt ở thị trường nhanh hơn thì việc hỗ trợ cá nhân do một nhân viên bán hàng được đào tạo cung cấp sẽ quan trọng hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGSTS. Từ Văn Bình
    • Tác giả: Trần Hồ Thu Nguyệt
    • Số trang: 204
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19kqVDgmhh_XIqTmVr6RX4tyGSb8uJE2Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page