Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Năng Lực Người Giảng Viên Đến Tính Tích Cực Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 14, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Trong những thập niên gần đây, vấn đề đổi mới toàn diện ngành Giáo dục luôn được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm. Trong đó, hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất đó chính là nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và đổi mới phương pháp giảng dạy ở các bậc học. Nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X đã khẳng định: “Đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”, cụ thể là: “Đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và tăng cường cơ sở vật chất của nhà trường, phát huy khả năng sáng tạo và độc lập suy nghĩ của học sinh, sinh viên”
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Đức Hoạt
    • Tác giả: Trịnh Văn Hưởng
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058920

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page