Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Năng Lực Phân Phối, Năng Lực Công Nghệ Thông Tin Đến Việc Tạo Dựng Giá Trị Cho Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_0-30-28.png
    Ảnh Hưởng Của Năng Lực Phân Phối, Năng Lực Công Nghệ Thông Tin Đến Việc Tạo Dựng Giá Trị Cho Khách Hàng, Lợi Thế Cạnh Tranh Và Thành Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trong Kênh Omni
    Luận án có những đóng góp mới cụ thể như sau:
    - Củng cố được lý thuyết về mối quan hệ giữa năng lực phân phối, năng lực công nghệ thông tin và tạo dựng giá trị cho khách hàng và lợi thế cạnh tranh, cũng như thành quả cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua nghiên cứu thực nghiệm.
    - Phát triển được thang đo về năng lực phân phối, năng lực CNTT, tạo dựng giá trị cho khách hàng, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của doanh nghiệp.
    - Xây dựng được mô hình nghiên cứu lý thuyết phù hợp với thực tiễn kênh Omni tại một nước đang phát triển, thể hiện khả năng dự báo của mô hình nghiên cứu.
    - Tập trung phân tích các thành phần thể hiện năng lực phân phối (năng lực tồn kho, năng lực vận tải, năng lực xử lý đơn hàng, năng lực quản lý kho) đối với lợi thế cạnh tranh, thành quả hoạt động của doanh nghiệp khi vận hành dưới dạng kênh Omni.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dỵ Anh
    • Số trang: 262
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=40986
    https://drive.google.com/file/d/1B2L-C9ajHjmsFDcI0hsVYQy4XJ9Aosvg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page