Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Năng Lực Tài Chính Đến Sự Phát Triển Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Năng Lực Tài Chính Đến Sự Phát Triển Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Bước sang năm 2011, mọi rào cản đối với các ngân hàng nước ngoài theo cam kết khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) năm 2007 được tháo bỏ. Áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng thương mại Việt Nam với nhau và với các ngân hàng nước ngoài sẽ là động lực cho sự phát triển của hệ thống các ngân hàng Việt Nam nếu không muốn bị đào thải. Nhiều ngân hàng đã tiến hành mở rộng mạng lưới, nâng vốn chủ sở hữu, một số ngân hàng thương mại nhà nước đã tiến hành cổ phần hóa, một số ngân hàng nước ngoài gia tăng sự hiện diện, một số ngân hàng quốc tế khác thì bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng ngày càng cao độ, cuộc chiến giành thị phần ngày càng khốc liệt đã tạo sức ép buộc các ngân hàng thương mại Việt Nam phát triển và tự khẳng định mình với nhiều thách thức lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Lương
    • Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UEV6pwZerNjbIrfxwQetmfqASZR_VsD8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page