Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Ngôn Ngữ Nói Đến Ngôn Ngữ Viết Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, Aug 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    upload_2023-2-7_9-37-26.png
    Ảnh Hưởng Của Ngôn Ngữ Nói Đến Ngôn Ngữ Viết Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông (Trên Cứ Liệu Những Bài Làm Văn Của Học Sinh Trường Thpt Lương Thế Vinh - Thành Phố Thái Nguyên)
    Ngôn ngữ giao tiếp của con người tồn tại ở hai dạng cơ bản là nói và viết. Về mặt thuật ngữ, trước đây chúng ta vẫn thường gặp các tên gọi “phong cách nói” hoặc “phong cách khẩu ngữ” đặt trong thế đối lập với “phong cách viết” hoặc “phong cách sách vở”. Xét về mặt lịch sử, tình hình nghiên cứu về ngôn ngữ nói bắt đầu có sự chuyển biến tích cực từ thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, một số nhà ngôn ngữ học đã đạt được sự nhất trí rằng, lời nói mới là sự hoạt động chính của ngôn ngữ còn dạng viết chỉ là thứ cấp. Trên thực tế, ngôn ngữ nói cũng từng bị xếp ở vị trí thứ yếu do bị quy vào bản chất không cố định, không có hệ thống và không có cấu trúc.
    • Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Văn Khang
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Thu
    • Số trang: 77
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/anh-huong-3572.html
    https://drive.google.com/file/d/1Qrt3Xz7CGw3YGLIpzkmVwKmJQeYvzD9g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 7, 2023

Share This Page