Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Người Chứng Thực Nổi Tiếng Đến Giá Trị Thương Hiệu Dựa Vào Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Người Chứng Thực Nổi Tiếng Đến Giá Trị Thương Hiệu Dựa Vào Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong các hoạt động Marketing ngày nay, thương hiệu thường là yếu tố cung cấp điểm khác biệt chính giữa các sản phẩm cạnh tranh, do đó chúng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp (Lisa Wood, 2000). Xuất phát từ việc xác định mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu đã tạo nên khái niệm “Giá trị thương hiệu” trong lý thuyết Marketing. Và nó cũng chính là khái niệm phổ biến, có tầm quan trọng và luôn được thảo luận trong suốt những thập kỷ qua. Giá trị thương hiệu đóng vai trò chiến lược, có ý nghĩa quan trọng trong việc đạt được lợi thế cạnh tranh và ảnh hưởng đến các quyết định chiến lược của nhà quản trị. Bên cạnh đó, nó được xem là thước đo thích hợp để đánh giá tác động dài hạn của các quyết định Marketing (Simon & Sullivan, 1993).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Uyên
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1t7fV9WwarHlMMFV6TUyNoCxrmTwYDKzn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page