Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Nguồn Gốc Sản Phẩm Tới Ý Định Mua Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-13_1-42-19.png
    Thứ nhất, luận án kế thừa có bổ sung và phát triển mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm (quốc gia xuất xứ) đến ý định mua. Theo đó NCS đã bổ sung biến “tính đổi mới cá nhân” vào mô hình nghiên cứu, đề xuất kiểm định mối quan hệ điều tiết của ba biến độc lập là Sự gắn kết sản phẩm, Hiểu biết về sản phẩm, Tính đổi mới cá nhân lên mối quan hệ của Nguồn gốc sản phẩm (Quốc gia xuất xứ) đến Ý định mua điện thoại thông minh của sinh viên Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hường
    • Tác giả: Nguyễn Thu Ngà
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40687
    https://drive.google.com/file/d/1Je8PmCu-9akGY-c1-jA6tUd-tNTSFUQe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page