Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Rủi Ro Và Nhận Thức Lợi Ích Đến Ý Định Mua Thực Phẩm Chức Năng Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by trandanne, Jan 9, 2021.

  1. trandanne

    trandanne Member

    [​IMG]
    Các công trình khoa học trước đây, thường chỉ nghiên cứu độc lập về nhận thức rủi ro hoặc nhận thức lợi ích. Luận án đã tiến hành nghiên cứu ảnh hưởng đồng thời của hai nhóm nhân tố về nhận thức là nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích tới ý định mua. Hành vi mua thực tế là chịu áp lực của cả hai nhân tố lợi ích và giá trị (thúc đẩy và cản trở). Đây là điểm mới của luận án nhằm giải thích nội hàm của những nhân tố thúc đẩy hoặc kìm hãm, tương tác và ảnh hưởng như thế nào tới ý định mua của người tiêu dùng đối với thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Lương Xuân Quỳ, PGS. TS. Phạm Văn Tuấn
    • Tác giả: Bùi Thị Hồng Chinh
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36680
    https://drive.google.com/uc?id=1zOYoTdjQ9nI69ZFj-WnvGOYwzh4zH6F9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 9, 2021

Share This Page