Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) Đến Niềm Tin Và Cam Kết Gắn Bó Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) Đến Niềm Tin Và Cam Kết Gắn Bó Của Nhân Viên Ngân Hàng TMCP Tại TP. Hồ Chí Minh
    Đây là nghiên cứu chính thức về ảnh hưởng của việc nhận thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến niềm tin và cam kết gắn bó của nhân viên ngân hàng TMCP tại TP.HCM. Nghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của các nhân tố CSR đến niềm tin và cam kết gắn bó của nhân viên ngân hàng TMCP tại TP.HCM. Từ đó giúp các nhà quản lý thiết kế chính sách và các chương trình CSR hiệu quả làm cho hình ảnh của ngân hàng tốt đẹp hơn, tạo niềm tin và sự gắn kết của nhân viên với tổ chức. Thang đo được xây dựng từ cơ sở lý thuyết và những nghiên cứu trước đáng tin cậy trên thế giới, trong đó tác giả sử dụng thang đo trong bài nghiên cứu của Lee, Y., và cộng sự (2012); Lee, E.M., và cộng sự (2013); Lee, c.,
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Huỳnh Long Hồ
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23286
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page