Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Sự Gắn Bó Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Sự Gắn Bó Của Nhân Viên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đề tài này được thực hiện với mục đích đo lường sự ảnh hưởng của nhận thức thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nhân viên đến sự gắn bó tổ chức của nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh Đề tài dựa trên cơ sở lý thuyết của Carroll (1999) về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, và thang đo về sự nhận thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được xây dựng dựa trên thang đo của Maigan và Ferrell đưa ra năm 2000. Sự gắn bó của nhân viên trong tổ chức được xây dựng trên nền tảng lý thuyết và thang đo của của Meyer và Allen (1991).
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thành Long
    • Tác giả: Nguyễn Huy Ba
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=43472
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page