Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Niềm Tin, Cảm Nhận Rủi Ro Đến Ý Định Mua Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Niềm Tin, Cảm Nhận Rủi Ro Đến Ý Định Mua Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    - Thứ nhất: Nghiên cứu này dựa trên lý thuyết hành động hợp lý kết hợp với lý thuyết động cơ bảo vệ và thuyết đánh giá nhận thức để xây dựng các mối quan hệ giữa niềm tin, cảm nhận rủi ro và ý định mua trong tình huống xảy ra sự cố an toàn thực phẩm. Đây là hướng mà các nghiên cứu trước chưa thực hiện.
    - Thứ hai: Nghiên cứu này xác định niềm tin cụ thể gồm 6 thành phần, trong đó một thành phần mới được phát hiện là niềm tin vào Tổ chức chứng nhận bên thứ ba. Ngoài ra, thành phần niềm tin vào nhà bán lẻ được tách thành 2 thành phần bao gồm niềm tin vào Nhà bán lẻ siêu thị và Nhà bán lẻ chợ truyền thống.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Quang Huân, TS. Nguyễn Phong Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Kim Nam
    • Số trang: 272
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36615
    https://drive.google.com/uc?id=1ha32DnSbpf6xqN3nLBvPiiNEeOHXhTRX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page