Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Niềm Tin Đến Ý Định Mua Lặp Lại Qua Lazada.Vn Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Niềm Tin Đến Ý Định Mua Lặp Lại Qua Lazada.Vn Của Người Tiêu Dùng
    Niềm tin của người mua hàng qua Lazada có ảnh hưởng nhiều đến những quyết định của họ về việc có nên mua hàng qua website lazada.vn hay không.Do đó,tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng, để từ đó đưa ra những giải pháp giúp nhà quản trị của Lazada cải thiện chỉ số niềm tin trong thương mại điện tử là rất cần thiết. Và khi niềm tin được tạo dựng sẽ giúp cho doanh thu bán hàng qua lazada.vn tăng lên, bởi niềm tin có khả năng ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của người tiêu dùng.Nghiên cứu được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, với những người đã từng mua hàng qua lazada.vn ít nhất từ ba lần trở lên.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tiền
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=41621
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 3, 2021

Share This Page