Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Phong Cách Giáo Dục Của Cha Mẹ Đến Nhận Thức Về Giá Trị Đạo Đức Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by duytam, Apr 5, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    upload_2024-10-23_15-34-3.png
    Ảnh Hưởng Của Phong Cách Giáo Dục Của Cha Mẹ Đến Nhận Thức Về Giá Trị Đạo Đức Của Học Sinh Tại Một Số Trường THCS Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị
    Luật giáo dục năm 2006 đã xác định: “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản nhằm hình thành nhân cách con người Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân” [4]. Đạo đức chính là một trong những giá trị quan trọng khi đánh giá nhân cách của con người. Giá trị đạo đức được xem là các giá trị gốc để con người xây dựng cho mình lối sống phù hợp với chuẩn mực của xã hội. Hệ thống các giá trị đạo đức khi được con người nhận thức thì nó trở thành động cơ bên trong của hành vi con người. Vì vậy việc xác định hệ thống các giá trị đạo đức có ý nghĩa to lớn đối với sự hình thành tâm lý và phát triển nhân cách cho con người.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Tâm Lí Học
    • Chuyên Ngành Tâm Lí Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Huỳnh Mai Trang
    • Tác giả : Lê Thị Hà Uyên
    • 114 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm, TP.HCM 2014
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1ZkcM4EruprGdqpYfPjgdONy3MBpxBT4Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 23, 2024

Share This Page