Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Và Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Đến Kết Quả Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Và Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Đến Kết Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Bán Lẻ Thành Phố Cần Thơ
    Dựa trên kết quả nghiên cứu của luận án, nghiên cứu đã đóng góp về mặt khoa học ở những điểm sau: nghiên cứu tìm ra tác động tích cực của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến kết quả kinh doanh; nghiên cứu kết hợp giữa nghiên cứu tình huống và thực nghiệm để giải quyết mục tiêu đề tài; nghiên cứu đánh giá kết quả kinh doanh thông qua thành công bên trong và thành công bên ngoài doanh nghiệp; xây dựng bộ thang đo quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ đối với tác động của chúng đến thành công bên ngoài doanh nghiệp và thành công bên trong.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Tiến Thuận, TS. Trần Thanh Liêm
    • Tác giả: Lê Thị Thu Trang
    • Số trang: 197
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=37261
    https://drive.google.com/uc?id=1Fqnn7fZ0N23DpD6FUvSvxDZzI3GVA7rn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page