Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Quản Trị Thương Hiệu Nội Bộ Đến Cam Kết Thương Hiệu Của Nhân Viên Với Tổ Chức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_14-3-37.png
    Ảnh Hưởng Của Quản Trị Thương Hiệu Nội Bộ Đến Cam Kết Thương Hiệu Của Nhân Viên Với Tổ Chức: Nghiên Cứu Tại Các Khách Sạn Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Hiện nay, nhiều giám đốc nhân sự của các doanh nghiệp nói chung và khách sạn nói riêng phàn nàn về mức độ trung thành hay cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức. Chính sự không cam kết làm việc lâu dài, gắn bó thương hiệu của nhân viên khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc kinh doanh. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của công ty. Theo nghiên cứu của Stone (2002), mất đi những nhân viên tài năng làm việc với hiệu quả cao đồng nghĩa với việc tổ chức phải bỏ ra nhiều chi phí hơn để thay thế người làm, chưa kể tiền lương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Lê Kiều Tiên
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32485
    https://drive.google.com/file/d/1n82kMQ0FmsOUbbgFRitS_3CKjqFJgIR3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page