Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Rủi Ro Cảm Nhận Đến Ý Định Mua Sắm - Nghiên Cứu Trường Hợp Thị Trường Điện Thoại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Rủi Ro Cảm Nhận Đến Ý Định Mua Sắm - Nghiên Cứu Trường Hợp Thị Trường Điện Thoại Thông Minh Cao Cấp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC (International Data Corporation) thị trường điện thoại toàn cầu tăng trưởng 6.0% so với cùng kỳ năm trước trong quý 2 năm 2013, với tổng cộng 432.1 triệu điện thoại được các hãng bán ra so với 407.7 triệu điện thoại được bán ra trong quý 2 năm 2012. Quý 2 có sự tăng trưởng nhẹ so với 428.8 triệu điện thoại được bán trong quý 1. Đối với thị trường điện thoại thông minh (sau đây được viết tắt là ĐTTM), các hãng đã giao 237.9 triệu chiếc trong quý 2 năm 2013 so với 156.2 chiếc của quý 2 năm 2012, tăng 52.3% cùng kỳ, mức tăng tưởng cao nhất trong 5 quý gấn nhất. Quý 2 tăng 10.0% khi so với 216.3 triệu chiếc được bán trong quý 1 năm 2013.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Hồ Đức Nghĩa
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fNoRXFJDD1Ow3yU3CYmDdNcL_6v-Moax
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page