Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Sự Tin Tưởng Đến Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng Tại Website Thương Mại Điện Tử B2C

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Sự Tin Tưởng Đến Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng Tại Website Thương Mại Điện Tử B2C
    Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thiết nghiên cứu gồm có nghiên cứu sơ bộ (sơ bộ định tính và sơ bộ định lượng) và nghiên cứu chính thức (nghiên cứu định lượng chính thức). Nghiên cứu sơ bộ định tính được thực hiện phỏng vấn tay đôi và thảo luận nhóm với 5 đáp viên là các chuyên gia nghiên cứu marketing và chủ doanh nghiệp bán hàng trực tuyến tại các Website B2C. Nghiên cứu định lượng sơ bộ được thực hiên bằng công cụ khảo sát online với 113 mẫu quan sát. Mục đích của nghiên cứu định lượng sơ bộ nhằm kiểm định độ tin cậy, giá trị của các thang đo bằng phương pháp phân tích Cronbach’s alpha và phân tích khám phá EFA, làm cơ sở cho nghiên cứu định lượng chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Lê Thị Minh Tiến
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TUDAM9PozBFEzmItBTAZutprQydCEmK4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page