Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Sự Trợ Giúp Thương Hiệu Từ Người Nổi Tiếng Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Sự Trợ Giúp Thương Hiệu Từ Người Nổi Tiếng Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Thương Hiệu Và Ý Định Mua Hàng
    Người tiêu dùng hàng ngày được tiếp xúc với rất nhiều quảng cáo, các doanh nghiệp thường sử dụng các cách quảng cáo khác nhau để tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng. Trong đó, sử dụng “sự trợ giúp thương hiệu từ người nổi tiếng”đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong ngành công nghiệp quảng cáo. Với sự phát triển của truyền thông, internet, cũng như sự lên ngôi của các chương trình truyền hình thực tế thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Sức hút của người nổi tiếng thật mãnh liệt, mọi ánh mắt dõi theo họ, báo chí liên tục cập nhập những tin tức mới nhất về họ. Hầu hết các nhân vật nổi tiếng được sử dụng trong quảng cáo để tạo lợi thế cạnh tranh gây ảnh hưởng đến sựlựa chọn của người tiêu dùng.Các doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được sự trợ giúp của người nổi tiếng nhằm quảng bá thương hiệu, bởi vì chính khả năng độc đáo và sức hút đặc biệt của người nổi tiếng sẽ tác động đến nhận thức về thương hiệu và hành vi của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Hùng Lâm
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42694
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page