Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu Theo Nhân Viên Đến Hiệu Quả Làm Việc Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu Theo Nhân Viên Đến Hiệu Quả Làm Việc Của Nhân Viên Tại Chi Nhánh Vietinbank Khu Vực TP. Hồ Chí Minh
    Luận văn “Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu theo nhân viên đến hiệu quả làm việc của nhân viên tại các chi nhánh VietinBank khu vực TP. Hồ Chí Minh” nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của tài sản thương hiệu theo nhân viên đến hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua biến trung gian là sự hài lòng công việc. Trên cở sở các lý thuyết và các nghiên cứu trước có liên quan về tài sản thương hiệu đã có, tác giả đã đưa ra mô hình nghiên cứu thể hiện mối quan hệ giữa các thành phần trong tài sản thương hiệu theo nhân viên với sự hài lòng công việc và hiệu quả làm việc của nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Trần Thị Trúc Mai
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1dCeh3gvYn983gvpZf3lfHrPjdyF0595X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page