Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Thuộc Tính Bao Bì Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Sữa Tươi Đóng Hộp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-1_11-10-48.png
    Ảnh Hưởng Của Thuộc Tính Bao Bì Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Sữa Tươi Đóng Hộp - Vai Trò Trung Gian Của Hình Ảnh Và Niềm Tin Thương Hiệu - Trường Hợp Nghiên Cứu Đối Với Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn TPHCM
    Tuy bao bì chỉ là yếu tố bên ngoài của hầu hết các sản phẩm trên thị trường, nhưng ngoài việc quyết định vẻ ngoài, sự tinh tế của sản phẩm, dưới góc độ marketing, bao bì còn là một công cụ truyền tải ngắn gọn và đầy đủ những thông tin cần thiết của sản phẩm. Đây là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần vào khả năng thu hút, thuyết phục, tạo ra sự tin tưởng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của đối tượng khách hàng. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, kèm theo những yếu tố khác tác động đến sức tiêu thụ ngành hàng đồ uống nói chung và ngành sữa nói riêng đã tạo ra những thách thức mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Hằng
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JM1iBoykKKsWJOWxjUqgEobiKlcTjVjJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page