Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu Địa Phương Đến Quyết Định Lựa Chọn Địa Điểm Đầu Tư Của Nhà Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by duhocglobe12, Sep 19, 2018.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Member

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu Địa Phương Đến Quyết Định Lựa Chọn Địa Điểm Đầu Tư Của Nhà Đầu Tư Trong Nước - Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Tỉnh Phú Thọ
    Trên cơ sở nghiên cứu và phát triển lý thuyết marketing địa phương, luận án đã xác định được sáu thành tố tài sản thương hiệu địa phương ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước, bao gồm: (i) Tính cách thương hiệu; (ii) Nhận biết thương hiệu; (iii) Chất lượng cảm nhận; (iv) Ấn tượng thương hiệu; (v) Niềm tin thương hiệu; (vi) Hình ảnh thương hiệu. Qua đó, góp phần làm phong phú thêm cơ sở dữ liệu trong lĩnh vực marketing địa phương, đặc biệt là nội dung lý luận liên quan đến thương hiệu địa phương, đồng thời, bổ sung khung lý thuyết cho việc nghiên cứu ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hường
    • Số trang: 227
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31945
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page