Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Đến Dự Định Lựa Chọn Nơi Làm Việc Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Đến Dự Định Lựa Chọn Nơi Làm Việc Của Sinh Viên Sắp Tốt Nghiệp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến dự định lựa chọn nơi làm việc của sinh viên sắp tốt nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mở đầu nghiên cứu là giới thiệu các khái niệm, xây dựng cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan ở trong và ngoài nước. Sau đó tiến hành xây dựng mô hình nghiên cứu với 5 biến độc lập:(1) tiền lương,(2) môi trường làm việc,(3) cơ hội phát triển và thăng tiến,(4) trách nhiệm xã hội và(5) danh tiếng của tổ chức. Tất cả cùng tác động vào biến phụ thuộc là “dự định lựa chọn nơi làm việc”.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Đắc Nguyên Ngã
    • Tác giả: Đỗ Thiện Châu
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41597
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page