Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Đến Ý Định Nghỉ Việc Thông Qua Sự Gắn Kết Của Tổ Chức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Đến Ý Định Nghỉ Việc Thông Qua Sự Gắn Kết Của Tổ Chức - Trường Hợp Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Thủy Sản Ở Thành Phố Cà Mau
    Một số nghiên cứu cho thấy mối quan hệ riêng lẻ giữa ý định nghỉ việc, thương hiệu nhà tuyển dụng và sự gắn kết của tổ chức tại các ngành nghề ít phụ thuộc tự nhiên. Do đó, đề tài sẽ nghiên cứu chung về 3 mối quan hệ đó hay ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc thông qua sự gắn kết tại doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản TP.Cà Mau – ngành phụ thuộc nhiều vào tự nhiên. Tác giả có 240 mẫu hợp lệ, xử lý số liệu trên SPSS và AMOS. Sử dụng mô hình SEM, tìm ra mối quan hệ đúng như kì vọng ban đầu. Đó là thông qua sự gắn kết, thương hiệu nhà tuyển dụng có mối quan hệ ngược chiều với ý định nghỉ việc. Ngoài ra, trong nhóm 5 thành phần của thương hiệu nhà tuyển dụng thì sự thích thú có tác động mạnh nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Phạm Nguyễn Thủy Tiên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17RkNfwK4aNWy1-eheiWaLI3d1nYevaiY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page