Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Khách Hàng Cá Nhân - Nghiên Cứu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ở Tp. Hồ Chí Minh
    Nhiều công ty đang cố gắng tạo được sự thu hút khách hàng bằng cách tạo ra hình ảnh thương hiệu duy nhất. Chẳng hạn như, khi nhắc đến McDonald, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến những đứa trẻ, với tính cách vui nhộn. Khi chọn mua dầu gội cho mình, các phái mạnh sẽ chọn X-men hơn là Sunsilk vì ai cũng muốn trở thành “Người đàn ông đích thực” hơn là có mái tóc “Óng mượt như tơ”. Apple thì sáng tạo, phiêu lưu và được khao khát. Còn Redbull là kẻ nổi loạn, lại phiêu lưu và dũng cảm nếu không muốn nói có chút ngạo mạn. Đây được gọi là tính cách thương hiệu (brand personality). Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu như thế nào thì chưa đạt được sự nhất trí cao giữa các nhà khoa học tiếp thị. Chỉ có một số ít nghiên cứu về vấn đề này như Plummer (2000) và David Aaker (1996) chỉ ra tầm quan trọng của tính cách thương hiệu trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh và lòng trung thành thương hiệu. Jennefer Aaker (1997) nghiên cứu về sự đo lường của tính cách thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Phùng Yến Như
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1l_4sfLVYGJWRmBSJZaqTBEVUYD1QHFHz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page