Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Lại Sản Phẩm Máy Tính Xách Tay Thương Hiệu Dell

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Lại Sản Phẩm Máy Tính Xách Tay Thương Hiệu Dell Tại Việt Nam
    Nghiên cứu về sự ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến ý định mua lại của khách hàng đối với sản phẩm máy tính xách tay thương hiệu Dell xuất phát từ những khó khăn hiện tại của thương hiệu máy tính xách tay Dell và hạn chế của những nghiên cứu về tính cách thương hiệu cũng như sự ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến ý định mua lại của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tác giả xây dựng mô hình lý thuyết đ đo lường mức độ ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng tin thương hiệu và ảnh hưởng của lòng tin thương hiệu đến ý định mua lại của khách hàng. Mô hình lý thuyết được xây dựng dựa trên những cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước về tính cách thương hiệu, lòng tin thương hiệu, ý định mua lại của khách hàng cũng như mối quan hệ giữa tính cách thương hiệu đối với lòng tin thương hiệu, lòng tin thương hiệu đối với ý định mua lại của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Trần Ngọc Thăng
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bQLRhKovpkeUUN9eTfwTR0xbxtqPYa0Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page