Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu, Hình Ảnh Thương Hiệu, Tình Yêu Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu, Hình Ảnh Thương Hiệu, Tình Yêu Thương Hiệu Lên Việc Truyền Miệng
    Việt Nam được xem là một cường quốc về may mặc, đứng trong TOP 10 các nước xuất khẩu hàng dệt may trên thế giới nhưng thị trường thời trang nội địa lại nghiêng hẳn về hàng nước ngoài, đây là một thực trang khá đau lòng tại Việt Nam. Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam, thị trường tiêu thụ nội địa có rất nhiều tiềm năng với hơn 90 triệu dân và tốc độ tăng trưởng bình quân khoảng 15 - 20%/năm, nhưng phần lớn doanh nghiệp trong nước chỉ chú trọng xuất khẩu. Một số doanh nghiệp được xem có chỗ đứng trên thị trường nội địa như Việt Tiến, Nhà Bè, An Phước, May 10… cũng chỉ tập trung ở phân khúc sản phẩm công sở trung bình dành cho nam giới. Thương hiệu trung bình dành cho cả nam và nữ giới có thể kể đến như Thời trang Việt, Foci, Việt Thy, Blue Exchange,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13m8cRatH8lmHf6oYVZ4vfb8lM7h5v5s6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page