Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Tính Công Bằng Dịch Vụ, Tình Bằng Hữu Và Niềm Tin Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Tính Công Bằng Dịch Vụ, Tình Bằng Hữu Và Niềm Tin Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Kể từ khi trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) từ năm 2006, nền kinh thế Việt Nam nói chung và hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam nói riêng đã có nhiều thuận lợi do môi trường kinh doanh thuận lợi hơn nhưng cũng gặp không ít khó khăn trong sự nỗ lực, cố gắng phát triển. Theo như Bách kho toàn thư mở (Wikipedia), thị trường Việt Nam hiện có hơn 60 ngân hàng, bao gồm các ngân hàng chính sách, ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước, ngân hàng nước ngoài (NHNNg). Theo như Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) ngày 13/10/2012 thì năm 2012 là một năm kinh doanh khó khăn của ngành ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trâm
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/31DFB738E574AE5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page