Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Tính Vị Chủng Tới Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Khi Việt Nam Tham Gia Hiệp Định Đối Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Tính Vị Chủng Tới Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Khi Việt Nam Tham Gia Hiệp Định Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP)
    Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng mang lại nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam. Một trong những kết quả của việc ký kết các hiệp định thương mại tự do và mở cửa thị trường đó là có nhiều hàng hóa đến từ khắp nơi trên thế giới có mặt tại thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng trong nước có thể mua hàng hóa đến từ mọi quốc gia. Hiện nay, hàng xuất khẩu là sự lựa chọn ưu tiên đối với một số bộ phận người dân Việt do tâm lý ưa chuộng hàng ngoại, nhưng nhìn lại kết quả cuộc phát động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, các doanh nghiệp sản xuất trong nước đã đạt được nhiều thành công trên thị trường nội địa, cụ thể là sự gia tăng của tỷ lệ hàng Việt Nam trong các hệ thống siêu thị trong nước. Trong đó, những nhóm hàng hóa sản xuất trong nước được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hơn so với trước đây như: sản phẩm dệt may, giày dép có tới 80% người tiêu dùng ưa thích; thực phẩm, rau quả là 58%; sản phẩm đồ gia dụng là 50%,...
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Trương Thị Dinh
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067807&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page