Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. HCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định các thành phần CSR ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng tại TP. HCM. Nghiên cứu đã kế thừa mô hình nghiên cứu và thang đo của Carroll (1991) và Rahim, R.A & Cộng sự (2011). Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua kỹ thuật thảo luận tay đôi với 11 người tiêu dùng để điều chỉnh và bổ sung thang đo nháp 1. Sau đó, phỏng vấn thử 20 người tiêu dùng để điều chỉnh câu từ trước khi phỏng vấn chính thức. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng với cỡ mẫu n = 292, nhằm khẳng định lại độ tin cậy và giá trị của các thang đo, và kiểm định giả thuyết, mô hình nghiên cứu thông qua phương pháp phân tích tương quan, hồi quy bội, T-test, Anova.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Trần Xuân Quang
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1d1ppEL2RwwOg8VSIqeiuFbDlIARJ7D61
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page