Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Đến Hình Ảnh Doanh Nghiệp, Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-22_9-48-0.png
    Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Đến Hình Ảnh Doanh Nghiệp, Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam
    Việt Nam đang trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và toàn cầu hóa đất nước. Cùng với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều cơ hội và thách thức. Hội nhập kinh tế sâu rộng tạo ra nhiều cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra những yêu cầu nghiêm ngặt về các tiêu chuẩn hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó có vấn đề về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
    Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là cam kết của doanh nghiệp thực hiện hoạt động kinh doanh có đạo đức, bảo đảm lợi ích của các bên hữu quan và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước về tất cả các mặt kinh tế, xã hội và môi trường. Ngày nay, khi khách hàng hiểu biết và có các yêu cầu cao hơn về trách nhiệm của doanh nghiệp, các hoạt động CSR giúp tăng lợi thế cạnh tranh, cải thiện hình ảnh, danh tiếng, thu hút nguồn vốn đầu tư và nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Thanh Hải và TS. Hoàng Hồng Hiệp
    • Tác giả: Hoàng Anh Thư
    • Số trang: 256
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=41548
    https://drive.google.com/file/d/1LyYHKCAB-0CX32z2ZFt7K8a8hXaILd6T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page