Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trong Ngành Thức Ăn Chăn Nuôi Tại Miền Bắc Việt Nam
    Luận án đã đề xuất mô hình nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng, thông qua 03 biến trung gian, là sự hài lòng của khách hàng, niềm tin của khách hàng, và quan hệ cá nhân. Sử dụng “mô hình cấu trúc tuyến tính” (SEM), luận án đã kiểm định đồng thời được các giả thuyết trong bối cảnh mới.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Hà
    • 138 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế Quốc Dân 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=26106

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page