Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Nội Bộ Đến Sự Gắn Kết Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Nội Bộ Đến Sự Gắn Kết Của Nhân Viên
    Mục đích chính của nghiên cứu này là khám phá vai trò của các nhân tố thuộc truyền thông nội bộ đối với các nhân tố thuộc sự gắn kết của nhân viên. Dựa trên cơ sở lý thuyết về truyền thông nội bộ và sự gắn kết của nhân viên kết hợp với nghiên cứu định tính, tác giả đã xác định được 4 nhân tố thành phần của truyền thông nội bộ là: (1) Giao tiếp giữa nhân viên và quản lý, (2) Chất lượng của thông tin, (3) Cơ hội giao tiếp với cấp trên và (4) Độ tin cậy của thông tin; sự gắn kết của nhân viên cũng bao gồm 4 thành phần là: (1) Tin vào giá trị và mục tiêu, (2) Muốn phấn đấu vì công ty, (3) Luôn muốn là thành viên và (4) Công việc có ý nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Xuân
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1x1msATa2gD9r5shqmqW_1rNs7JJaLw5e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page