Luận Văn Tốt Nghiệp Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Trực Tuyến Đến Sự Phát Triển Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Jan 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Trực Tuyến Đến Sự Phát Triển Của Doanh Nghiệp
    Cách đây gần 20 năm, Internet xuất hiện lần đầu tiên ở các thành phố lớn của Việt Nam vào năm 1997, sau đó nó bùng nổ và lan rộng khắp cả nước, từ thành thị đến các miền thôn quê, từ giới trẻ đến người lớn tuổi. Khắp mọi nơi, mọi người đều sử dụng Internet và các ứng dụng công nghệ thông tin cho nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau như hệ thống quản lý hành chính của Chính phủ, hệ thống quản lý nhân sự, hợp tác quốc tế, giáo dục, giải trí, kinh doanh và doanh nghiệp... Nếu trước đây, con người tiếp xúc các thông qua truyền miệng, báo giấy, tivi, băng ròn, áp phích thì ngày này con người còn có một kênh thông tin khác để tiếp cận nữa chính là mạng Internet. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy nhiều hơn các chiến lược truyền thông, quảng cáo sáng tạo của doanh nghiệp trên các tờ báo mạng trực tuyến, mạng xã hội...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Cao Anh Hùng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114247
    https://drive.google.com/open?id=1qBLH5JzWV5YCQ6EROsHMueYp-5f3xpcH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 27, 2023

Share This Page