Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Công Ty Đến Sự Gắn Kết Với Tổ Chức Của Nhân Viên Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Công Ty Đến Sự Gắn Kết Với Tổ Chức Của Nhân Viên Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG) Trên Địa Bàn TPHCM
    Kiểm định thang đo văn hóa công ty OCP (Organizational Culture Profile) của O’Reilly et al (1991) đã được hiệu chỉnh bởi McKinnon et al (2003) và thang đo sự gắn kết với tổ chức ACS (Affective Commitment Scale) hiệu chỉnh của Meyer et al (1993) áp dụng vào ngành hàng tiêu dùng nhanh trên địa bàn TP.HCM. - Xác định mối quan hệ giữa các thành phần văn hóa và sự gắn kết với tổ chức của nhân viên tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh. - Đề xuất định hướng phát triển văn hóa công ty tập trung vào các thành phần văn hóa có ảnh hưởng lớn đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên để xây dựng thành công các chính sách nhân sự, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Kim Dung
    • Tác giả: Trương Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xxRUK-aPTVwo4ogIiU6WQojWYzdnFKBg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page