Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Đến Cam Kết Gắn Bó Với Tổ Chức Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-9_15-12-52.png
    Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Đến Cam Kết Gắn Bó Với Tổ Chức Của Nhân Viên Trong Các Doanh Nghiệp Công Nghệ Thông Tin
    - Luận án đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận văn hoá doanh nghiệp, cam kết gắn bó và tổng quan các yếu tố cấu thành văn hoá doanh nghiệp tác động đến cam kết gắn bó trong các nghiên cứu theo hướng đề tài.
    - Trên cơ sở các lý thuyết văn hoá doanh nghiệp, cam kết gắn bó và tổng quan các nghiên cứu đã công bố trong và ngoài nước, tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu gồm năm yếu tố: (1) Triết lý quản lý & kinh doanh, (2) Hệ thống trao đổi thông tin, (3) Đào tạo & phát triển, (4) Sự công bằng & trao quyền, (5) Ghi nhận đóng góp & đãi ngộ, ảnh hưởng đến cam kết gắn bó của người lao động trong các doanh nghiệp CNTT Việt Nam theo hai hướng (1) “Cam kết gắn bó vì mục đích cá nhân”, (2) “Cam kết gắn bó phát triển cùng tổ chức”, trong bối cảnh các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, mà trước đó rất ít nghiên cứu đề cập đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Kế Tuấn và PGS.TS. Đỗ Thị Thanh Vinh
    • Tác giả: Trương Hoàng Lâm
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=38142
    https://drive.google.com/uc?id=1LQv07c-FQ5g5jL_xsjOYgrxM3PVKFZRE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page