Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Tới Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh Tại Tập Đoàn Truyền Thông Bizman

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Tới Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh Tại Tập Đoàn Truyền Thông Bizman
    Trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam luôn phải tự hoàn thiện và nhanh chóng nắm bắt thời cơ nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của mình. Bên cạnh các yếu tố về nguồn vốn, nhân lực, công nghệ, chiến lược kinh doanh thì văn hóa DN đóng một vai trò quan trọng trong việc góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho DN. Từ khi có hoạt động kinh doanh trong đời sống xã hội thì văn hóa doanh nghiệp cũng được hình thành. Ngày nay, văn hóa DN tự nó là một nhu cầu văn minh thị trường và là đòi hỏi tất yếu của sự phát triển. Sức mạnh của văn hóa DN là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt giữa các DN và các đối thủ cạnh tranh. Vì thế, bất kỳ một DN nào nếu thiếu đi yếu tố văn hoá thì DN đó khó có thể đứng vững và tồn tại được. Do vậy, trong điều kiện toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới và quá trình cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt như hiện nay thì văn hóa công ty luôn được chú trọng xây dựng và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thùy Dung
    • Tác giả: Đặng Hoàng Đạo
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96944
    https://drive.google.com/uc?id=1H9CzJuPhG5PwIIl0mHz71eApcsudE_Aa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page