Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Tổ Chức Đến Kết Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-7_10-0-40.png
    Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Tổ Chức Đến Kết Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và sự chuyển đổi cơ chế kinh doanh, doanh nghiệp muốn thành công trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì phải nhất thiết tạo nên sự khác biệt hóa. Việc xây dựng văn hóa tổ chức là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt hóa. Hay nói một cách khác, văn hóa tổ chức là một trong những nhân tố để doanh nghiệp có thể khẳng định mình trên thị trường. Đồng thời, trong quá trình hội nhập tạo ra các vấn đề mới. như: tính cạnh tranh tăng thêm, những chuẩn mực thay đổi, và nhất là các giá trị đầu được xác lập thông qua cơ chế thị trường. Chính vì thế, các doanh nghiệp phải có chiến lược thích ứng với nó, trong đó vai trò của văn hóa tổ chức cần phải được quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Võ Ngọc Quý
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Phong
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pl0YjlE7RynU-nyQ4WsMIOfTxvUXJaOc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page