Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Việc Sử Dụng Mạng Xã Hội Đến Ý Định Truyền Miệng Trực Tuyến (Ewom) Về Khách Sạn Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_0-1-59.png
    Ảnh Hưởng Của Việc Sử Dụng Mạng Xã Hội Đến Ý Định Truyền Miệng Trực Tuyến (Ewom) Về Khách Sạn Xanh - Cách Tiếp Cân Theo Mô Hình MOA
    Mạng xã hội là một trong những cách tiếp cận sáng tạo nhất để thu hút, truyền cảm hứng và trao đổi về mối quan tâm về môi trường. Các nền tảng mạng xã hội cho phép khách du lịch dễ dàng chia sẻ cảm xúc và những khoảnh khắc trải nghiệm trên các kênh trực tuyến ngày càng rộng rãi hơn (Munar và Jacobsen, 2014). Những ý kiến, nhận xét từ người tiêu dùng được đánh giá là cung cấp các thông tin mang tính cập nhật, thú vị và đáng tin cậy hơn so với thông tin marketing từ các nhà cung cấp dịch vụ. Đặc biệt trong ngành du lịch, với đặc thù là sản phẩm vô hình và không thể được đánh giá nếu chưa được sử dụng; nhiều sản phẩm du lịch được xem là có mức độ rủi ro cao khi quyết định mua (Lewis và Chambers, 2000).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Đỗ Thùy Như
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48637
    https://drive.google.com/file/d/1o-iQ9P_MH8o527oOFnxJQrXeYkx_TOP8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page