Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Hình Ảnh Điểm Đến Tới Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Hình Ảnh Điểm Đến Tới Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Nghiên cứu được thực hiện kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 256 khách du lịch nội địa đã và đang tham quan, du lịch tại TP. Đà Nẵng. Phương pháp kiểm định thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy đa biến được sử dụng để xác định các yếu tố cấu thành nên hình ảnh điểm đến và mức độ tác động của chúng đến sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra yếu tố hình ản điểm đến được cấu thành bởi 6 thành phần gồm: yếu tố Đặc điểm tự nhiên, Tiện nghi du lịch, Cơ sở hạ tầng du lịch, Hỗ trợ của chính quyền, Yếu tố con người và Bầu không khí du lịch. Ngoài ra, các yếu tố này đều có tác động tích cực đến sự hài lòng của du khách. Trong đó, yếu tố Bầu không khí du lịch tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Văn Dũng
    • Tác giả: Trần Thị Xuân Phượng
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PP7uD4Epw2yJGGPL9IkpmOvwn5YDeRP6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page