Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Smartphone Của Khách Hàng Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Smartphone Của Khách Hàng Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, sự phát triển không ngừng của công nghệ, đặc biệt là cuộc chạy đua của các nhà sản xuất trong lĩnh vực thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng...) khiến mảng kinh doanh này ngày càng sôi động và hấp dẫn. Để đáp ứng nhu cầu tăng lên của khách hàng, các doanh nghiệp bán lẻ trong nước năm qua không ngừng mở rộng quy mô, tăng cường quảng bá cho thương hiệu của mình đã làm cho thị trường điện thoại di động Việt Nam được xem là thị trường điện thoại năng động bật nhất khu vực Đông Nam Á. (nguồn:http://www.khso.gov.vn/xem_tin.aspx?chuyenmuc=THKTXH0VT&id=84) Theo tổng công ty nghiên cứu thị trường GFK thì tình hình thị trường smart phone ở khu vực Đông Nam Á có số liệu báo cáo như sau: cụ thể, 9 tháng đầu năm 2013, tốc độ tăng trưởng của thị trường này ở Việt Nam là 156% so với cùng kỳ năm ngoái. Xét về tổng giá trị sản phẩm bán ra, thị trường Việt Nam tăng 113% so với cùng kỳ, chỉ thấp hơn 1% so với Thái Lan.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Thanh Tuấn
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LecjJxRt9By65oTeJVFAdFuNBrDb2gLC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page