Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Không Gian Dịch Vụ Đến Xu Hướng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Các Nhà Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_16-21-2.png
    Ảnh Hưởng Không Gian Dịch Vụ Đến Xu Hướng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Các Nhà Hàng Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việt Nam là một nước đang phát triển, nhu cầu tiêu dùng ngày càng được nâng cấp. văn hóa ẩm thực đã có những thay đổi với những tiêu chuẩn nhất định trong đại bộ phận người dân. Ẩm thực hay nói đơn giản là ăn và uống vốn là chuyện hằng ngày, rất gần gũi và cũng rất đời thường. Nhưng ơ mới thời đại, giai đoạn phát triển khác nhau thì ăn uống lại được quan tâm với những mức độ khác nhau. Khi cuộc sống ngày một phát triển, nhu cầu của con người ngày một cao hơn, ẩm thực cũng nhờ vào đó mà trở nên hoàn thiện hơn. Sự thay đổi về môi trường kinh tế, văn hóa và xã hội đã làm thay đổi nhu cầu ăn uống của khách hàng, do đó đòi hỏi phải nâng ẩm thực lên tầm nghệ thuật.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Thái Thị Thu Giang
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pDrMmpfIEJlEqxg3vM0sAIAG_b0LRT0S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 17, 2021

Share This Page