Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Mô Hình Nền Hai Thông Số Và Sự Tiêu Tán Năng Lượng Đến Ứng Xử Dầm Chịu Khối Lượng Di Động

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Dân Dụng' started by tram122, Jun 1, 2019.

  1. tram122

    tram122 Member

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Mô Hình Nền Hai Thông Số Và Sự Tiêu Tán Năng Lượng Đến Ứng Xử Dầm Chịu Khối Lượng Di Động
    Ngày nay, cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu đi lại của con người càng cao, do đó phương tiện giao thông thuận tiện luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Các phương tiện giao thông này bao gồm hệ thống tàu lửa, ôtô, máy bay... Để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và nhằm khắc phục những tai nạn đã xảy ra, các nhà khoa học trên thế giới luôn không ngừng nghiên cứu ứng xử động của các vật thể trên nền đất và đã ngày càng trở thành đề tài mang tính cấp thiết hiện nay. Trong Luận văn này, các phương tiện giao thông được mô hình hóa thành một vật thể có khối lượng chuyển động trên một dầm dài vô hạn. Trong đó, mô hình nền hai thông số được sử dụng nhằm mô phỏng tương đối chính xác cho bài toán tương tác giữa kết cấu và nền.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng Công trình dân dụng và Công nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hồng Ân
    • Tác giả: Hồ Thị Hương Trang
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24935
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 1, 2019

Share This Page